Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

cách nạo hút thai dành cho thai bao nhiêu tuần ?

Nạo, hút thai là cách bỏ thai ngoại khoa bao gồm (hút thai chân không , nong và gắp thai) được thực hành đối với thai phụ từ 8-18 tuần tuổi. thế mạnh của phương pháp là tỷ lệ thành công cao, ít nhằm mục đích là lại biến chứng, thời gian thực hành thủ thuật nhanh…bên cạnh đó , có ko ít chị em vẫn còn băn khoăn không rõ biện pháp nạo hút thai dành cho thai bao lăm tuần. Vậy hãy cộng các chuyên gia tậu hiểu về phương pháp này phê chuẩn bài viết sau.

các bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh san sẻ : khi đã quyết định phá thai thì chị em nên tiến hành càng sớm, càng tốt , việc làm cho đó sẽ góp phần kiểm soát an ninh sức khỏe sinh sản cho chị em. đặc biệt , chị em nên sắm tới địa chỉ chuyên khoa uy tín có hàng ngũ y, chưng sỹ tay nghề giỏi , tay nghề giỏi , trang đồ vật y tế hiện đại …để giúp giai đoạn bỏ thai diễn ra thành công, an toàn.

các chuyên gia gặp chị Lê Hải Y, 25 tuổi đến trong khoảng Long An tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh , tâm trạng chị lúc này tương đối lo âu và hoang mang, chị chia sẻ : Vì lỡ kế hoạch nên tôi đã mang thai ngoài ý muốn, vợ chồng tôi quyết định phá thai và thai nhi đã được 8 tuần tuổi. Nhưng điều làm tôi hoang mang nhất đó chính là thai 8 tuần tuổi có ứng dụng được cách nạo, hút thai không ?

Hay như trường hợp của chị Nguyễn Bảo A, 26 tuổi tới từ Bến Tre, khi biết thai nhi đã 12 tuần tuổi và quyết định phá thai nhưng điều khiến chị lo sợ nhất đó chính là thai 12 tuần tuổi có ứng dụng được phương pháp nạo, hút thai không ?

tâm trạng lo lắng , hoang mang…là đặc điểm chung mà các chuyên gia cảm nhận được ở những chị em lúc tiến hành đình chỉ thai . không những thế bên cạnh đó , tri thức về sức khỏe sinh sản đối với chị em vẫn còn thiếu sót , điều ấy làm chị em luôn lúng túng không biết nên khiến ra sao tốt nhất , dẫn đến tâm trạng luôn bao tay , lo âu .

nhằm mục đích là giúp chị em có thêm những kiến thức hữu ích về sức khỏe sinh sản, bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho hay : thai từ 8-12 tuần tuổi sẽ vận dụng phương pháp hút thai ko , hút thai chân ko là 1 thủ thuật dùng bơm hút chân không để hút thai trong tử cung. phổ quát là bơm hút chân không một van, 2 van với một vài ống hút mềm Karman và bơm hút thai chân ko MVA Plus với ống hút Ipas EasyGrip để kết thúc thai nghén, vận dụng cho thai nhi trong khoảng 8 tới 12 tuần tuổi có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 98%. do vậy trong thời kỳ phá thai cần được thực hiện đúng quy trình công nghệ , do một vài bác bỏ sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn , trang vật dụng y tế hiện đại , phòng ngự thuật sát trùng , phương tiện y tế vô khuẩn, góp phần đảm bảo an toàn, hạn chế phải chăng nhất những biến chứng có thể xảy ra cho chị em.

như vậy có khả năng thấy trong khoảng 8 đến 12 tuần tuổi là thời khắc thích hợp để có thể chị em vận dụng phương pháp hút thai chân ko . Do đó , trường hợp của chị Bảo Y và Bảo A dứt điểm có lẽ sẽ lặng tâm khi tiến hành đình chỉ thai . không những thế , nhằm mục đích là bảo kê sức khỏe sinh sản thì sau khi phá thai chị em nên thực hành theo hướng dẫn của chưng sỹ và khi thấy có các hiện tượng thất thường cần tới ngay địa chỉ nhằm mục đích là được khám và xử trí kịp thời, giảm thiểu một vài tai biến, biến chứng có thể xảy ra sau thủ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét