Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh con

Hỏi: Xin chào các bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế, em 22 tuổi, gần đây em cảm thấy khá nhức ở bìu, nhất là khi di chuyển , khiến cho việc. một số bác bỏ sĩ có khả năng cho em biết chính là dấu hiện của bệnh gì, bệnh này có tác hại gì tới khả năng có con về sau của em ko ? Em rất cảm ơn bác sĩ!

Tham khảo:Cắt bao quy đầu có bị buốt không

(L.P, lexuanphuong12.. @gmail.com)

trả lời : Bạn L.P thân mến, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nghi vấn về cho phòng khám đa khoa quốc tế. hiện tượng đau ở bìu là dấu hiệu của không ít bệnh như: xoắn tinh hoàn , viêm tinh hoàn , áp xe dịch hoàn , giãn tình mạch thừng dịch hoàn …. Việc bạn cảm thấy đau khi di chuyển nên một vài bác bỏ sĩ của địa chỉ cho rằng có thể bạn bị giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là biểu hiện tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị giãn thất thường , nó khiến cho dịch hoàn chảy xệ xuống. Bệnh ko dễ mọi người có thể phát hiện do không có các hiện tượng cụ thể.

  • người mắc bệnh giãn mạch thừng tinh có cảm giác đau nhẹ ở vùng bìu, có khả năng sẽ đau hơn khi đứng, hoạt động, làm cho việc vất vả .
  • Người bệnh có lẽ sẽ cảm thấy bìu lớn lên hoặc nhận ra những huyết quản ở bìu giãn lớn hằn lên ở dưới da. khi to lên có thể thấy một khối sung ở phía trên của bìu.
  • Thể tích dịch hoàn nhỏ hơn nếu như so với tỉ lệ cộng tuổi.
  • đặc biệt với số lượng người làm cho các công tác nặng nhọc , phải đứng, ngồi lâu sẽ có các biểu hiện : đau, cảm thấy dịch hoàn nặng nề , sờ gốc của quý sẽ thấy xuất hiện một số búi giống như sợi mì…

đó là một vài dấu hiệu của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. nếu cảm thấy có một vài dấu hiệu trên, bạn nên tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa , chữa nhằm mục đích là đảm bảo sức khỏe của mình. nếu như mắc bệnh mà không được chữa kịp thời có lẽ sẽ dẫn đến hậu quả nguy hiểm , như vô cơ …

một vài nguy hại của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh:

  • Gây tác hại đến cung cấp tinh trùng: dòng máu tĩnh mạch bị ứ ở tinh hoàn có thể khiến cho nhiệt độ nâng cao ( lên đến 37 độ C), dẫn tới nhiệt độ ở bùi nâng cao lên. Trong khi ấy nhiệt độ bình thường nhằm mục đích là nhằm mục đích là quá trình cung cấp tinh trùng diễn ra ở dịch hoàn chỉ là 35 độ C. Điều đấy gây nguy hại đến việc cung cấp tinh trùng về cả số lượng và chất lượng.
  • Gây ảnh hưởng tới sản xuất hormone sinh dục: Bệnh có lẽ sẽ gây xơ hóa một vài tế bào kẽ, gây tác hại đến khả năng phân phối những hormone sinh dục ở đàn ông . Gây nên một vài ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tình dục . bên cạnh đó , nhiều người bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh độ II, III vẫn có tinh trùng đảm bảo cả chất lượng và số lượng.
  • Gây tác hại tới đời sống dục tình : Bệnh nhằm mục đích là lâu ko được chữa sẽ khiến chức năng sinh lý bị giảm, dẫn đến các ảnh hưởng về đời sống dục tình của người nhiễm bệnh .
  • Gây vô sinh : 35% trường hợp vô cơ nam nguyên phát, 75 - 81% trường hợp vô sinh nam thứ phát là các con vô sinh do số giãn mạch tinh thừng gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét