Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Bệnh mụn rộp sinh dục ở đàn ông

Mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu gây ra bởi virus herpes simplex đội ngũ 2 (hay có thể gọi là HSV2). Bệnh truyền nhiễm chính yếu qua đường tình dục không an toàn theo hình thức (thằng nhỏ – âm đạo , cậu nhỏ - mồm , cậu nhỏ – lỗ đít ). Tham khảo luôn: Chu kỳ kinh nguyệt và cách tính chu kỳ kinh nguyệt

Bệnh mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu thường không có một vài triệu chứng hiện tượng rõ ràng. Bên cạnh đó , nếu Quan sát để có thể ý kỹ thì từ hai -6 ngày sau lúc quan hệ tình dục với bệnh nhân mắc bệnh, đấng mày râu sẽ thấy ở phòng ban sinh dục xuất hiện các mụn nước nhỏ có dạng hình giống hạt tấm, hạt đậu xanh. Lâu dần, một vài mụn nước này sẽ tập hợp lại thành các chùm giống như chùm nho, vài ngày sau đó sẽ dập vỡ tạo thành những vết trợt, loét ra, rỉ dịch, chảy nước hàng vàng.

Những vết loét này xuất hiện nhiều nhất ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân của quý , bìu và lỗ đít . Ở nhiều trường hợp phái mạnh còn bị kèm theo các dấu hiệu khác như: sưng hạch bẹn, vùng thương tổn bị đau, ngứa, nóng rát; cơ thể liên tục bị sốt; tiết dịch ở miệng sáo.

Đàn ông bị mụn rộp sinh dục ko chỉ khiến cho tác hại tới sức khỏe, khả năng sinh sản của bản thân mà còn lây truyền cho người bạn đời của họ. Cho nên, cần thực hành phòng giảm thiểu bệnh tình này bằng phương pháp : ái ân an toàn, chung thủy; lúc tiếp xúc với vùng tổn thương do mụn rộp sinh dục gây ra nên rửa tay sạch bằng xà phòng; không nên tiêu dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh; giảm thiểu xúc tiếp với các bộ phận lở loét của người bệnh . đặc thù không nên có những hành động hôn người bị mụn rộp ở mồm , họng.

Để đưa ra cách chữa mụn rộp sinh dục ở đàn ông , những chưng sĩ sẽ khám, xác định tác nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp . Dòng thuốc tiêu dùng nhằm mục đích là chữa mụn rộp sinh dục là thuốc kháng HSV. Thuốc này có tác dụng ức chế sự lớn mạnh của virus gây bệnh, tạo điều kiện cho một vài vết loét nhanh lành, hạn chế đau, giảm mức độ nguy hiểm của một vài đợt phát lại nếu như có khả năng xảy ra. https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-v%C3%A0-ph%C3%B2ng-ng%E1%BB%ABa-vi%C3%AAm-%C3%A2m-%C4%91%E1%BA%A1o-khi-mang-thai-akaka-vn

Thường thường đấng mày râu bị mụn rộp sinh dục thường có xu hướng giấu bệnh hoặc mua tới các cơ sở y tế nhỏ, lẻ để tránh nhiều người biết. Đây là hành động sai trái bởi điều này chỉ khiến cho bệnh lớn mạnh nặng hơn. Do đây là một bệnh khó chữa nhu yếu phải sắm đến một vài địa chỉ chất lượng, đảm bảo được yếu tố trình độ chuyên môn của chưng sĩ, hạ tầng , đồ vật y tế, công nghệ thì mới có khả năng sẽ ngăn cản được bệnh lý này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét