Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Thủ dâm thường xuyên ở đàn bà có hại gì ko ?

Thủ dâm với cường độ và tần suất quá nhiều sẽ gây hại tới sức khỏe như tổn thương cô nhỏ , thân thể suy nhược ...

Bích Ngọc (24 tuổi), 1 nhân viên nhà băng ở Hà Nội, luôn cảm thấy áy náy và có lỗi đối với những người yêu khi nhiều lần tự khiến 'chuyện ấy ' một mình. Yêu nhau được hơn 1 năm thì ý trung nhân Ngọc được cử đi sang Nhật nhằm mục đích là tu nghiệp trong vòng 2 năm. Trong thời kì xa nhau, Ngọc đã thủ dâm để giải tỏa sinh lý và ko muốn bội phản bạn trai. Mỗi lần 'tự sướng' xong, Ngọc lại cảm thấy hổ ngươi với nhu cầu sinh lý quá cao của mình nhưng lại chẳng thể kìm nén được. Mỗi tuần, Ngọc thường khiến cho 2 - 3 lần. Cô luôn lo lắng không rõ thủ dâm thường xuyên tương tự có tác hại gì tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này hay không ?

Xem thêm: Nhận biết rối loạn nội tiết tố nữ qua những dấu hiệu gì

Cùng chung nỗi lo lắng như Bích Ngọc, Linh Lan (19 tuổi, 1 sinh viên tại Hải Dương) đã thủ dâm trong khoảng năm 14 tuổi, mỗi ngày càng lần và không thể nào dừng chuyện này được. Cô đang rất sợ hãi khi nghĩ rằng với tần suất thủ dâm tương tự sức khỏe sẽ bị nguy hại nghiêm trọng .

Người ta hay nói nhiều đến thủ dâm nam mà ít đề cập tới thủ dâm nữ nhưng trên thực tại việc “tự sướng” ở phụ nữ cũng khá phổ biến . Thủ dâm là hành vi tự mình làm cho sướng bằng cách kích thích một số vùng nhạy cảm trên thân thể để thỏa mãn nhu cầu dục tình .

Thủ dâm nhiều lần ở nữ giới có hại gì không ? - ảnh một
Thủ dâm quá nhiều sẽ dễ làm đàn bà bị lãnh cảm sau khi lấy chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Thậm chí, nó có thể đem đến một số tác dụng như: giảm căng thẳng , mệt mỏi , giúp cơ thể thả sức , ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ mắc một vài bệnh tim mạch, giảm đau bụng kinh, đau nửa đầu… không những thế , theo các chuyên gia, ví như thủ dâm được thực hiện đang đạt mức thiếu kiểm soát thì có lẽ sẽ nhằm mục đích là lại một vài tác hại xấu sau đây:

- Gây tổn thương 'cô nhỏ ': khi bạn thủ dâm với cường độ và tần suất dày đặc sẽ khiến cho vùng kín dễ dàn bị tổn thương . Móng tay dài, tiêu dùng một vài trang bị sắc nhọn, hoặc thâm nhập sâu đều có thể khiến 'cô nhỏ ' bị trầy xước, thương tổn và dễ bị viêm nhiễm .

- Dễ bị lãnh cảm: Thủ dâm quá nhiều sẽ dễ làm đàn bà bị lãnh cảm sau lúc lấy chồng, vì ko đạt được khoái cảm cao độ từ người phái mạnh của mình như việc thủ dâm đem lại hoặc thích thủ dâm hơn là việc 'yêu' chồng. Điều này sẽ khiến cho trạng thái hôn nhân của bạn đi xuống và ko mang lại hạnh phúc thực sự .

- Chất lượng sức khỏe giảm sút : Thủ dâm với cường độ và tần suất chẳng thể kiểm soát dẫn đến việc làm thân thể bị mỏi mệt , suy nhược ý thức , suy giảm thể chất, dễ bị nhức đầu, chóng mặt, các cơ đau mỏi…

- tác hại tới tâm lý: Nhiều bạn nữ bị nghiện thủ dâm sẽ rơi vào tình trạng sống khép kín, thu mình hơn, có thể bị tự kỷ, khi nào cũng thích 1 mình để tự thỏa mãn bản thân, thậm chí có thể dẫn đến bệnh nghiện dục tình rất nghiêm trọng .

Có thể thấy, việc thủ dâm không phải là xấu nhưng cần có chừng mực vừa phải. Vì thế, những bạn nữ nên thiết bị rất nhiều tri thức về thủ dâm nhằm mục đích là 'tự sướng' an toàn công hiệu , giúp ích cho cơ thể . kế bên đấy , cần phải xoành xoạch giữ gìn vệ sinh 'âm vật ' và tỷ mỉ hạn chế gây thương tổn 'cô bé ' lúc thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét