Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tiểu buốt sau khi làm chuyện ấy là do đâu?


Tiểu buốtChào bác sĩ! Cháu bị tiểu buốt sau khi làm “chuyện ấy”. Cháu không biết nguyên nhân mình bị làm sao nữa bác sĩ ạ? Liệu đó có phải do quá trình trình viêm nhiễm đường niệu đạo gây ra không hay là do một bệnh tình khác. Cháu có tìm hiểu trên mạng rồi nhưng thấy có nhiều lý do lắm bác sĩ ạ? Vì thế mà cháu muốn nhờ những bác sĩ có chuyên môn ở địa chỉ mình tư vấn giúp cháu. Mong các bác sĩ phản hồi sớm. Cháu thật tình cảm ơn! Nguyễn Thanh Duy 22 tuổi

Chào Thanh Duy! Xin cảm ơn bạn đã tín nhiệm Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Ngay khi nhận được câu hỏi của bạn, các chuyên gia đã chuyển tới các bác sĩ chuyên khoa. Chúng tôi xin phản ánh lại ý kiến từ một vài bác sĩ chuyên môn tại phòng khám về trường hợp của bạn như sau:

tiểu gắt

Thanh Duy thân mến! Vì chưa thăm khám trực tiếp cho bạn nên rất khó để chúng tôi có thể kết luận về trường hợp của ban. Tuy nhiên, biểu hiện của bạn có lẽ sẽ do các bệnh tình sau.

tiểu buốt sau quan hệ là hiện tượng viêm niệu đạo

tiểu gắt là dấu hiệu người bị bệnh có cảm giác đau buốt khi đi tiểu tiện, một vài cơn buốt có lẽ sẽ lan dọc sống lưng tới những dây thần kinh trung ương ở não bộ. Dấu hiệu này xuất hiện do nhiều lý do gây ra.

Thanh Duy thân mến! Đái buốt sau khi quan hệ có lẽ sẽ là dấu hiệu của viêm niệu đạo. Đây là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Hiện tượng này sinh ra do bạn không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi abc. Vì thế, vi khuẩn có thời cơ phát triển và tấn công vào bên trong gây viêm niệu đạo.

Khi tuyến này bị bệnh viêm nhiễm, ống niệu đạo sẽ bị tổn thương, thậm chí sưng loét. Do đó, nước tiểu chảy qua sẽ gây nên cảm giác buốt và sót. Nặng, có lẽ sẽ kèm theo mủ hoặc máu.

tiểu gắt sau quan hệ là triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt

dấu hiệu đi tiểu cảm thấy buốt không phải chỉ gặp ở chứng bệnh viêm niệu đạo mà còn gặp ở rất nhiều bệnh lý khác. Chẳng hạn như viêm tuyến tiền liệt. Đây là một tuyến có vai trò rất quan trọng đối với hệ sinh sản của nam giới. Tuyến này nằm ngay cạnh bọng đái, có điểm nối với đường dẫn về tinh hoàn và ra ngoài niệu đạo.

Tuyến tiền liệt bệnh viêm nhiễm làm cho đấng mày râu gặp một loạt một vài hiện tượng như tiểu gắt, tiểu tần số cao và tiểu gây buốt.

tiểu gắt sau quan hệ nguy cơ mắc bệnh lậu

Thanh Duy thân mến! Một khả năng không thể ngoại trừ chính là nguy cơ bạn đã bị nhiễm lậu cầu. Lậu cầu là căn một bệnh xã hội có tính chất lây lan rất cao quy đường abc. Hơn nữa, chứng bệnh này bộc phát rất nhanh, chỉ sau từ 2 -3 ngày quan hệ.

tiểu rắt sau khi làm chuyện ấy là do đâu?

Do vi trùng lậu thâm nhập qua đường niệu đạo nên triệu chứng đầu tiên thường xuất phát từ một số vấn đề liên quan tới đường tiểu.

Ngoài chứng tiểu khó, người bị bệnh còn có biểu hiện nước tiểu có mủ hoặc máu,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét