Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Các bệnh thường gặp về bao quy đầu

để có thể giúp đàn ông hiểu rõ hơn về các bệnh bao quy đầu, các chuyên gia xin giới thiệu một số bệnh về bao quy đầu thường gặp như sau:

1.Hẹp bao quy đầu:

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết bao quy đầu hẹp là tình trạng lớp da ở phần đầu của thằng nhỏ không tụt được xuống để lộ phần quy đầu ngay cả khi cương cứng. Bệnh bao quy đầu hẹp khiến một số chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu không được rửa sạch mỗi ngày, ứ đọng lại gây viêm nhiễm. Bệnh bao quy đầu hẹp nếu không đưa ra cách chữa kịp thời có thể biến chứng gây ung thư dương vật.

bệnh lý hẹp bao quy đầu có khả năng do bẩm sinh, do viêm của quý, hay do tổn thương ở đầu dương vật và bao quy đầu. Miệng bao quy đầu hình thành sẹo, làm mất đi tính đàn hồi và khả năng mở rộng của bao da quy đầu, khiến cho bao quy đầu chẳng thể lộn ra triệt để, đồng thời thường kèm theo lỗ niệu đạo hẹp.

2. Bao quy đầu dài:

bao quy đầu dài là tình trạng da quy đầu chùm toàn bộ hoặc gần hết quy đầu, phải dùng tay kéo hoặc lật quy đầu mới lộ ra ngoài.

bao quy đầu dài là nỗi khổ khó nói của nhiều cánh mày râu. Nhiều người bệnh rơi vào tâm lý lo lắng, tự ti vì tình trạng bệnh này. Không những thế, bệnh bao quy đầu dài khiến phái mạnh mất cảm giác khi quan hệ.

benh-bao-quy-dau-va-cac-benh-thuong-gap

Bệnh bao quy đầu và một số bệnh thường gặp

3. Viêm quy đầu:

Dài, bệnh hẹp bao quy đầu gây trở lực trong việc phát triển bình thường của bộ phận sinh dục, gây viêm quy đầu. Tác nhân là do trong bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn. Nếu không chú ý vệ sinh sẽ dễ trở thành môi trường phát triển cho một vài loại vi rút và gây ra viêm quy đầu.

4. Nghẹt bao quy đầu:

Nghẹt bao quy đầu là biểu hiện miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu thằng nhỏ, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần cậu nhỏ. Miệng bao quy đầu bị mắc kẹt ở rãnh quy đầu, làm cản trở tĩnh mạch, gây sưng nước bao quy đầu và quy đầu. Hiện tượng này còn được gọi là nghẹt bao quy đầu.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được phòng khám chúng tôi trả lời cụ thể hơn có lẽ sẽ gọi theo số 08. 39257111 Để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét