Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Bị chồng bỏ vì rình hàng xóm tắm

Tôi 25 tuổi, đã qua một đời chồng nhưng chưa có con. Tôi có sở thích khác người là nhìn trộm đàn ông khi họ tắm, đi vệ sinh hoặc lúc họ thay quần áo.

các lần bắt gặp tôi lén lút rình anh láng giềng tắm mà tôi với ông xã ôm đồm nhau kịch liệt, chung cuộc anh bỏ tôi vì cho rằng tôi bệnh hoạn. Tôi không biết mình có “bệnh hoạn” như lời chồng tôi nói không?

Xem thêm: Chi phí chữa bệnh lậu

Bạn đang mắc phải chứng loạn dục nhìn trộm. Đây là một trong một vài hình thức loạn dục hay lệch lạc tình dục mà biểu hiện bằng việc say mê tìm kiếm một phương thức hoạt động tình dục đặc biệt để có thể đạt được cực khoái thay vì hình thức giao cấu thông thường.

Bên cạnh hình thức loạn dục nhìn trộm như bạn đang mắc, có nhiều người lại chỉ thích phơi bày “vùng kín” giữa chốn đông người hoặc có người lại chỉ cần thỏa mãn tình dục bằng phương pháp cọ xát “của quý” của họ vào những người khác giới không quen biết hoặc sờ mó vào chỗ kín của số lượng người ấy.

Có người lại chỉ có khả năng “xuất binh” khi làm “chuyện ấy” vào đồ lót của phụ nữ…

Hiện đã có phương pháp trị liệu chứng bệnh loạn dục này. Biện pháp chữa bao gồm liệu pháp tâm lý và hóa liệu pháp. Có người chỉ cần chữa trị bằng liệu pháp tâm lý và điều chỉnh hành vi một thời gian là có thể trở lại thông thường tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét