Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Cắt dài bao quy đầu tại đa khoa quốc tế HCM

Hiện nay có nhiều nam giới gặp phải tình trạng vùng da quy đầu bị dài/hẹp nhưng lại không đi chữa trị . Lý do được biết đến là do họ sợ đau đớn , hoặc sợ tốn kém tiền nong . Một số suy nghĩ này vô tình khiến họ phải sống chung với nhiều phiền toái , khó chịu mà dài/hẹp bao quy đầu gây ra, đôi khi còn gây Bệnh viêm bao quy đầu làm tác hại tới đời sống tình dục , khả năng sinh sản của bản thân mỗi người. Và để có thể chấm dứt tình trạng trên, bạn có thể đến Đa khoa Quốc tế HCM để thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu. Khi đến đây bạn dứt điểm im tâm vì tính an toàn, không gây đớn đau và chi phí hợp lý.

Xem thêm: Dương vật nhạy cảm

Biểu hiện liệt dương

cắt bao quy đầu là giải phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu của thằng nhỏ trong trường hợp phái mạnh bị dài/hẹp bao quy đầu. Thủ thuật cắt dài bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích . Và có lẽ sẽ kể đến như khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, đưa ra cách chữa Bao quy đầu bị viêm, nó sẽ ngăn cản bệnh tình ung thư thằng nhỏ, bảo vệ khả năng dục tình và công năng sinh sản của nam giới .

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, cắt bao quy đầu do một số bác sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm , tay nghề giỏi trực tiếp thực hành , trong cảnh ngộ môi trường y tế đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối, phương tiện y tế được khử khuẩn một cách cẩn trọng . Do vậy, thủ thuật diễn ra một biện pháp an toàn.

Trước khi cắt bao quy đầu, nam giới cũng được tiêm thuốc gây tê cho nên sẽ không cảm thấy đau đớn . Thời gian diễn ra thủ thuật rất nhanh, từ 15-20 phút. Sau thủ thuật người mắc bệnh chỉ cần ngơi nghỉ tại chỗ và có khả năng về trong ngày. Trong giai đoạn ở nhà, chỉ cần giữ vệ sinh đúng cách, kiêng cữ tuân theo chỉ thị của bác sĩ, tái khám đúng hứa,… thì vết thương sẽ phục hồi rất nhanh, và không nhằm mục đích là lại sẹo xấu. Thường thì vết thương sẽ hồi phục sau 2 tuần, và sau 1 tháng phái mạnh có khả năng quan hệ dục tình trở lại.

Ngoài ra, thủ tục để đăng ký cắt bao quy đầu dài ở phòng khám cũng diễn ra nhanh gọn, giản đơn , bệnh nhân không phải tốn nhiều giai đoạn đợi chờ . Giá thành cho mỗi ca thủ thuật hợp với túi tiền tài bệnh nhân và được niêm yết công khai tại địa chỉ. Thái độ phục vụ của nhân viên y tế nhiệt thành , thân thiện. Sau thủ thuật bạn được những bác sĩ trả lời cẩn trọng về chế độ kiêng cữ, vận động, dưỡng chất, chăm sóc sao cho hợp lý nhất.

Theo số liệu thống kê, hàng ngàn đấng mày râu khi đến cắt bao quy đầu dài ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí MinhPhòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã kết thúc một cách dứt điểm tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, công năng sinh sản được bảo vệ một biện pháp vẹn toàn . Bên cạnh đó, đại đa số đàn ông đều cảm thấy hài lòng không chỉ về chất lượng đưa ra cách chữa bệnh mà còn về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét