Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

giá thành khám thai tại Đa khoa quốc tế Sài Gòn

Khám thai đúng thời khắc sẽ giúp bác bỏ sĩ thuận lợi người bệnh có thể nhận biết dị tật thai nhi nếu như có. tuy nhiên , tùy vào vào từng mốc khám thai cụ thể mà chi phí khám thai sẽ khám nhau. Nhiều chị em nghi vấn giá tiền khám thai tại Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là bao lăm ?

Chị Bùi Thị Ánh T. (23 tuổi, Q.1 ) chia sẻ “ tôi mới mọi người có thể phát hiện mình mang thai, tôi cũng muốn cho con được khỏe mạnh nên muốn đi khám thai, nhưng không biết giá thành khám thai tại Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chi phí bao nhiêu ? Vì địa chỉ sắp nhà nên cũng muốn tới để khám, đỡ mất công chuyển động xa”.

Chúng ta biết rằng, việc khám thai là điều vô cộng quan yếu mà mẹ bầu cần chú ý thực hiện khám thai vào một số thời điểm quan yếu để tầm soát tốt các nguy cơ gây ảnh hưởng tới thai nhi. Và khám thai thì việc siêu thanh thai là vô cộng quan yếu , tuy nhiên , một vài chuyên gia cũng khuyên chị em rằng, không nên siêu âm quá nhiều, mà chỉ cần siêu thanh ở một số mốc quan trọng xem thai có lớn mạnh thông thường hay ko . kế bên siêu thanh thì khám thai cũng bao gồm cả một vài xét nghiệm công thức máu, nhóm máu, nước tiểu , siêu thanh ,…

Tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh được trang bị một số trang vật dụng y tế hiện đại trong giai đoạn khám, siêu âm , giúp chẩn đoán thai sớm. Phần lớn một vài trang đồ vật y tế tại phòng khám đều được du nhập từ các nước đương đại như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singarpo và được Sở Y tế cấp phép dùng . cơ sở y tế đa khoa quốc tê thực hiện đề cập ko với những trang thiết bị y tế không đạt tiêu chuẩn hoặc không có nguồn gốc.

Hệ thống trang thiết bị y tế tại địa chỉ Đa khoa quốc tế Sài Gòn bao gồm:

1 .Máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa):

Dàn máy đương đại của Đức được sử dụng để làm cho một số xét nghiệm về miễn dịch , hormone, giúp chẩn đoán sớm và chuẩn xác những bệnh nội tiết, viêm gan (A, B,C, HIV)

hai . Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số :

Xét nghiệm tế bào máu ngoại vi cho một số thông số được phân tách có độ xác thực cao.

3.Máy sinh hóa tự động:

Xét nghiệm rất kịp thời để có thể kết hợp với lâm sàng kiểm tra 1 số chức năng quan trọng về tiêu hóa, tiết niệu (gan, mật,thận) chức năng chuyển hóa Triglycerit, Chlolesterol, tạo điều kiện cho lâm sàng chẩn đoán chính xác , chữa kịp thời đạt vốn sức khỏe sinh sản cao.

4.Máy phân tách nước giải : 10 thông số

Có độ xác thực cao, vốn sức khỏe sinh sản độc lập để giúp lâm sàng có can thiệp kịp thời

5.Máy siêu âm 4D, siêu âm Doppler màu:

siêu thanh tử cung, buồng trứng ở đàn bà giúp phát hiện kịp thời những thai nhi bị kì quái , nhanh chóng , xác thực và cho hình ảnh sắc nét.

giá thành khám thai thuộc vào rất nhiều nhân tố như tình trạng mang thai, tuổi thai cũng như tình trạng cụ thể ở từng thai phụ. Bởi ở mỗi thời kỳ khác nhau thì việc khám thai sẽ thực hiện một vài kiểm tra khác nhau, tại đa khoa quốc tế cũng vậy. khi đến khám thai, chị em sẽ được trực tiếp một vài bác bỏ sĩ là một vài chuyên gia về Sản phụ khoa trong và ngoài nước trực tiếp tiến hành thăm khám cũng như thực hiện giải đáp . phòng khám luôn hướng tới tiêu chí “chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam” do ấy , người bệnh có thể dứt điểm lặng tâm về chất lượng cũng như giá tiền .

để có thể biết thêm chi tiết chị em có khả năng chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn miễn phí. Bạn cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

cơ sở y tế : địa chỉ đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét