Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

đình chỉ thai không đau có thấp hơn phá thai bằng thuốc ?

Với sự tăng trưởng của công nghệ công nghệ được áp dụng vào trong nền y học tiên tiến thì đình chỉ thai đã trở nên đơn thuần , công hiệu hơn nhiều. hiện tại có các biện pháp phá thai là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa (còn gọi là đình chỉ thai ko đau). Vậy những chị em phá thai ko đau có thấp hơn phá thai nội khoa ?

Xem thêm: Trước lúc phá bỏ thai nên kiêng gì

bỏ thai ko đau có tốt hơn phá thai bằng thuốc ?

những bác bỏ sĩ chuyên khoa thuộc phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh san sớt rằng, phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc để có khả năng chấm dứt sự phát triển của thai và cùng lúc đẩy thai ra ngoài cơ thể của thai phụ sao cho an toàn và hiệu quả. cách phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

phương pháp phá thai không đau là việc tiêu dùng thuốc gây tê hoặc gây mê để có thể giúp chị em phá thai nghén sao cho hiệu quả , an toàn. bây giờ , có 2 phương pháp phá thai không đau, an toàn như sau.

- biện pháp hút thai chân ko : biện pháp này được dụng cho thai nhi từ từ 8 -12 tuần tuổi

- biện pháp nong, gắp thai: đây là phương pháp được vận dụng cho thai nhi có độ tuổi trong khoảng 12-18 tuần tuổi

bên cạnh đó , chị em cần lưu ý rằng dù cho có phá thai bằng phương pháp phá thai nào thì cũng đều đòi hỏi chị em cần được tiến hành tại địa chỉ chuyên khoa uy tín, do các bác bỏ sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hành , để trong khoảng đấy có lẽ sẽ giúp cho chị em hạn chế những rủi ro có khả năng xảy ra, và đảm bảo được an toàn hơn.

Hơn nữa, nếu những chị em có nhu cầu phá thai thì cần phải được thực hành càng sớm càng tốt . Tuổi của thai nhi càng nhỏ thì sẽ càng giảm thiểu những sự cố, nguy hiểm mà chị em có thể gặp phải, và khả năng hồi phục được nhanh chóng hơn. nếu như thời gian càng kéo dài, thai vững mạnh to thì việc phá thai càng khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét