Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Quan hệ bị đau rát là bị làm sao?

Đau rát lúc làm tình là 1 cảm giác khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu bởi nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian của “cuộc yêu”. một vài cơn đau xảy ra liên tục sẽ làm người phụ nữ cảm thấy sợ hãi khi nghĩ tới chuyện “chăn gối”, thậm chí có nhiều người còn bị mất hẳn thèm muốn . mặc dầu tần số cao phải đối mặt với tình trạng này nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc “quan hệ bị đau rát do bệnh gì gây ra?”

một số chuyên gia y tế cho thấy , đau lúc quan hệ có khả năng do:

Có thể bạn quan tâm: triệu chứng bệnh sùi mào gà



âm vật bị khô hạn

khi âm đạo bị khô hạn, trong suốt giai đoạn yêu chất nhờn sẽ chẳng thể tiết ra được và cho nên sẽ làm cho người nữ giới cảm thấy đau rát mỗi lúc quan hệ.

Bị nhiễm trùng nấm men

Ở trường hợp này nếu như “vùng kín ” của bạn tần số cao bị đau rát mỗi khi làm tình , đương nhiên đó chính là những dấu hiệu như ngứa, tiết dịch màu trắng, có mùi khó chịu thì chứng tỏ bạn đã bị nhiễm trùng nấm men.

Bị u nang buồng trứng

lúc bị u nang buồng trứng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt một vài cơn đau đột ngột ở một bên xương chậu mỗi lúc ái ân . Cơn đau này cũng sẽ tới lúc bạn có kinh. Ở các trường hợp còn bị đau bụng dữ dội.

Bạn đã mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục

một vài bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu , mụn rộp sinh dục, chlamydia, sẽ làm bạn tần suất cao phải đối mặt với các cơn đau rát mỗi lúc quan hệ tình dục . Chính bởi thế, bạn nên đi khám sớm nhằm mục đích là xác định bệnh tình cụ thể, trong khoảng đó có hướng chữa phù thống nhất .

Nhiễm trùng đường tiết niệu

ví như bị đau quanh co khu xương chậu khi quan hệ, ấy có lẽ sẽ là hiện tượng của nhiều bệnh. Nhưng nếu như bạn cũng cảm thấy đau buốt khi đi tiểu hay thấy buồn đi tiểu thường xuyên mà chẳng thể tiểu ra nước, có thể bạn đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Đây là bệnh đa dạng và có thể chữa được.

những chuyên gia y tế cho hay thêm, đau rát khi làm tình ở nhiều trường hợp có thể xuất phát trong khoảng tác nhân tâm lý, tình cảm những cặp vợ chồng ko được mặn nồng, thân thiết. Ở những trường hợp này chỉ cần “hâm hot ” lại tình cảm, giữ tâm lý ổn định, hạn chế xa mỏi mệt , stress là có thể giải quyết được. Thế nhưng, nếu là do chứng bệnh , chị em nên đi khám để có thể được chữa trị càng sớm càng rẻ . nếu để có thể lâu, đời sống chăn gối không viên mãn là lý do gây rạn vỡ hạnh phúc gia đình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét