Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

“Bắt mạch” cảm giác qua hình dáng của quý

Theo vốn sức khỏe nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị em thích đấng mày râu có cậu nhỏ kích thước hợp lý, hơi ngắn hoặc hơi cong một chút cũng không sao. Nhưng tạo hóa sinh ra chẳng ai giống ai. Tuy vậy, mỗi hình dạng thằng nhỏ lại có những lợi thế nhất định về chuyện ấy. Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh

Nếu phụ nữ thường hay trăn trở về vòng một thì đa phần phái mạnh khá lo lắng về kích cỡ của dương vật. Họ thường trăn trở về kích thước cậu nhỏ của mình có mang lại xúc cảm tột đỉnh cho đối tác không? Và tạo hóa sinh ra chẳng ai giống ai. Mỗi hình dáng thằng nhỏ lại có các lợi thế nhất mực trong chuyện ấy.

dương vật nhỏ, ngắn

Chiều dài trung bình của một cậu nhỏ khi cương cứng là 14-15cm, tuy nhiên, kích thước dương vật có khả năng động dao từ 13-17cm và chu vi, kích thước trung bình của dương vật nhỏ là khoảng 13cm. Có số người có cậu bé thấp bé nhẹ cân thường có cảm giác thiếu tự tin một chút. Họ luôn cảm thấy nó nhỏ thó hoặc có suy nghĩ rằng phụ nữ sẽ không thích một dương vật thế này. Nhưng những suy nghĩ đó chỉ là khi bạn chưa biết được kích cỡ cậu nhỏ thực tế của tỉ lệ khác vì một số vấn đề này con người ta thường úp mở và không tiết lộ cho nhau. Những chị em có khả năng đánh giá thấp khả năng của kiểu dương vật này nhưng đây lại là kiểu cậu bé đem lại sự an toàn nhất khi hai người muốn quan hệ lâu vì nó không gây đau đớn. Cho dù sở hữu dương vật không được “cao to” nhưng nếu đàn ông có nghệ thuật yêu thì vẫn khiến bạn tình rên lên vì sung sướng.

“Bắt mạch” cảm giác qua hình dáng thằng nhỏ - 1

Kích cỡ của thằng nhỏ không hề làm lu mờ một số yếu tố kích thích cảm xúc khác.

cậu nhỏ cong

bình thường, của quý của đàn ông khi cương lên sẽ có trục thẳng (nghĩa là điểm gốc của quý và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng). Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là thông thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt về sau. Đấng mày râu có cậu bé cong khi kích thước vẫn ở trong mức thông thường, nhưng nó sẽ hơi uốn cong về phía trước, hướng lên trên. Có nhiều lý do khiến của quý cong, trong đó yếu tố đó chính là bị vỡ vật hang, làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày sẽ hình thành nên một vài mảng xơ, từ đó làm cho thằng nhỏ bị cong vẹo… Với thằng nhỏ hơi cong thì dạng hình này sẽ không tác hại đến khả năng làm hài lòng những chị em. Trong thực tế, cậu bé cong khi thâm nhập vào âm đạo sẽ dễ dàng chạm tới điểm G hơn, đem lại cực khoái cho chị em nhanh chóng. Nhưng nếu do cong nên cậu nhỏ bị biến dạng khiến chỗ to, chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại. Khi giao hợp, cậu bé quá cong gây ra một góc 20 - 30 độ, thậm chí là 40 độ khiến khó khăn khi giao cấu và khiến phái mạnh bị đau. Nếu sờ vào cậu bé sẽ dễ dàng nhận thấy chỗ lồi chỗ lõm do những mảng xơ phát triển không đều.


dương vật cong xuống

Mỗi con người là một cá thể độc nhất trên hành tinh này, không ai giống ai, vì vậy, của quý cong lên, cong xuống, to, nhỏ, dài, ngắn… hẳn là chuyện thông thường. Cậu nhỏ hình móc câu sẽ uốn cong xuống dưới một chút ở đầu chứ không uốn cong lên. Chủ nhân của nó không hề cảm thấy khó chịu hay đau, vẫn sinh hoạt tình dục thông thường. Tuy nhiên, nếu thằng nhỏ quá cong xuống như móc câu thì lý do hay gặp nhất là do lỗ tiểu đóng thấp. Dị tật này có 2 tổn thương là lỗ tiểu không ra ngay đầu cậu nhỏ, mà nó "trổ" tắt ngang ra nửa chừng, thậm chí ở bìu và cậu bé cong xuống. Một tác nhân thứ hai là do cấu tạo bất thường của màng trắng, tức là hệ cơ trơn rất dày bao phủ thể hang và thể xốp của dương vật, không co giãn được. Thằng nhỏ cong xuống là một trong một vài nguyên nhân gây xuất tinh sớm, đồng thời cũng khiến yếu tố tâm lý nặng nề hơn nên cuộc giao ban khó được viên mãn.

thằng nhỏ lớn

So với các hình dạng khác, một người sở hữu cậu nhỏ vóc dáng hoành tráng sẽ tự tin rằng mình sẽ luôn làm hài lòng đối tác. Có chàng khụng khiệng khoe khoang dương vật của mình rất khủng khi cương. Thế nhưng nó chưa chắc đã phù hợp nếu như người phụ nữ của anh ta lại nhỏ nhắn cả trong lẫn ngoài. Khi đó, khả năng mang lại khoái cảm cho cả hai người sẽ gặp khó khăn. Với cậu nhỏ cỡ lớn, những chàng có lẽ sẽ khiến chị em rất hứng thú nhưng cũng đi kèm với "tác dụng phụ" là dễ gây đớn đau.

Theo các nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đấng mày râu thì vốn sức khỏe cho rằng: phụ nữ thực sự thích một người phái mạnh có dương vật kích thước hợp lý, hơi ngắn hoặc hơi cong một chút cũng không sao. Đối với đa phần phụ nữ, kích thước không phải là vấn đề chính, quan trọng nhất là bản lĩnh, cách yêu và tính biện pháp con người. Phái mạnh diễn tả được sức mạnh và sự cứng rắn làm họ cảm thấy khoái cảm nhiều hơn. Người hoàn thành đủ một vài yếu tố dĩ nhiên sẽ tuyệt vời nhưng phải nhấn mạnh rằng kích cỡ của cậu nhỏ không hề làm lu mờ một vài yếu tố kích thích cảm xúc khác.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>.Không xuất tinh được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét