Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Huyết trắng màu vàng xanh có mùi hôi là bệnh gì?

Bác sĩ địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM cho biết: Có rất nhiều chị em mặc dù đã có ý thức vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ và cho rằng như vậy chắc chắn mình không mắc hiện tượng viêm nhiễm được. Tuy nhiên, ngoài vấn đề vệ sinh không đúng cách còn nhiều nhân tố khác là tác nhân dẫn đến tình trạng khí hư thay đổi bất thường, cảnh báo nguy cơ mắc hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ở chị em thiếu nữ.

Xem thêm : khí hư màu nâu

Huyết trắng có màu vàng, có mùi hôi khó chịu thì đây là những triệu chứng bất thường cần hết sức lưu ý, bởi đây có lẽ sẽ là biểu hiện mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cụ thể:

  • Viêm âm đạo: Với dấu hiệu điển hình là tình trạng ra nhiều bạch đái có màu vàng xanh như mủ gây ngứa rát hoặc sưng đau vùng kín. Viêm vùng kín có lẽ sẽ do nấm, ký sinh trùng hoặc vi rút xâm nhập và gây bệnh qua việc quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cô bé không sạch sẽ… Ngoài ra, chị em còn thấy kèm theo đó triệu chứng vùng kín sưng đau, rát đỏ, xuất hiện những vết loét; đi tiểu bị đau buốt…
  • Viêm cổ tử cung: dấu hiệu điển hình là ra nhiều khí hư màu vàng xanh, sau đó dần chuyển sang màu vàng đậm và kèm theo dịch mủ gây những mùi hôi. Kèm theo đó, người nhiễm bệnh có biểu hiện đau vùng bụng dưới, đau khi làm tình. Bệnh cần được hỗ trợ đưa ra cách chữa sớm nhằm mục đích là tránh nhiều hệ lụy đến sức khỏe và khả năng sinh sản.
  • Nguy cơ mắc bệnh lậu: lậu cầu là bệnh lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với bệnh nhân. Triệu chứng điển hình của bệnh lậu đó là: Đi tiểu buốt, tiểu dắt, đau rát mỗi lần đi tiểu; ra nhiều bạch đái có màu vàng xanh hoặc dịch mủ gây mùi hôi khó chịu;…
  • Viêm vùng chậu: Chị em sẽ thấy ra nhiều khí hư màu vàng xanh, có nhiều mủ gây những mùi hôi. Dấu hiệu đặc trưng của bệnh đó chính là ra nhiều khí hư; bệnh nhân bị đau vùng bụng dưới; trường hợp nặng có lẽ sẽ hình thành nên những khối u rất nguy hiểm, nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người mắc bệnh.

Đặc biệt để có thể chữa huyết trắng có màu vàng xanh và có mùi hôi, phòng khám đa khoa quốc tế có sự kết hợp cả tây y và đông y rất có lợi trong việc ổn định môi trường âm vật, không gây tác dụng phụ, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tình trạng bệnh tái phát. Hơn nữa, mọi dịch vụ thăm khám và chữa bệnh rất nhanh chóng, thuận tiện; đội ngũ nhân viên y tế luôn chu đáo, tận tình hướng dẫn bệnh nhân. Giá được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét