Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Một vài ưu điểm khi cắt dài bao quy đầu sớm

cắt dài bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu cậu bé. Nếu như một số nước trên thế giới, cắt bao quy đầu dài được xem như là một phong tục thì ở đại đa số các nước đây được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe công cộng nhất là giúp phòng chống bệnh sida. Đặc biệt, khi cắt dài bao quy đầu sớm sẽ mang lại cho đàn ông một số lợi ích sau đây:

Xem thêm: Vì sao dương vật buốt rát

1.Giúp cho việc vệ sinh cậu bé trở nên dễ dàng hơn

Khi bạn bị dài/hẹp bao quy đầu, mỗi khi vệ sinh của quý bắt buộc phải dùng tay để lột bao quy đầu ra. Việc lột bao quy đầu này gây cho bạn cảm giác đớn đau, khó khăn. Vì vậy, nếu cắt dài bao quy đầu sớm, việc vệ sinh của bạn sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

2.Giảm nguy cơ mắc một vài quá trình trình viêm nhiễm

một số hiện tượng viêm nhiễm đó có lẽ sẽ kể đến như Viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh viêm bàng quang, viêm bể thận, suy thận

3.Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt và ung thư dương vật

Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (canada) cho thấy, cắt bao quy đầu dài trước lần abc đầu tiên có khả năng giảm 15% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

4. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Sau khi cắt bao quy đầu dài bạn sẽ giảm được những nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như xuất tinh sớm và Thường bị rối loạn cương dương. Do vậy mà đời sống tình dục của bạn được nâng cao hơn.

5. Cắt bao quy đầu dài còn hạn chế được tình trạng lạm dụng thủ dâm ở một vài đấng mày râu bị bệnh hẹp bao quy đầu.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật mà cách cắt dài bao quy đầu mang lại. Ngoài ra, nếu thực hiện thủ thuật này sớm, khi mà hẹp/dài bao quy đầu chưa biến chứng thành viêm nhiễm bạn có lẽ sẽ tiết kiệm được giá và thời gian đưa ra cách chữa.

Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tìm cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín nhất để thực hiện thủ thuật. Cắt dài bao quy đầu thực hiện chỉ mất từ 15-20 phút, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi cũng rất nhanh. Tại TP.HCM, bạn có khả năng đến Đa khoa Quốc tế HCM. Tại đây, thủ thuật sẽ do các bác sĩ, chuyên gia y tế tay nghề giỏi, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thực hiện. Mọi giá tiền thủ thuật và các hạng mục liên quan sẽ được phòng khám niêm yết công khai tại sảnh theo quy định của Bộ Y tế.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phong kham da khoa quoc te HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét