Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Tác hại của lậu mủ ở đàn ông

lậu mủ ở đàn ông lây truyền chủ yếu thông qua ái ân không an toàn dưới những hình thức như qua bộ phận sinh dục, quan hệ bằng miệng, quan hệ qua hậu môn. Theo số liệu thống kê, có đến 20% phái mạnh bị nhiễm bệnh lậu sau một lần quan hệ tình dục với người nhiễm bệnh. Tuy nhiên, nhiều đàn ông vẫn có thái độ chủ quan, vô tâm với bệnh lý này. Vì vậy, hầu như họ không đi đưa ra cách chữa ngay mà để một thời gian dài, khi những biến chứng, tác hại của bệnh hiện tượng một biện pháp rõ rệt, rầm rộ mới tìm đến một vài địa chỉ chuyên khoa.

những bác sĩ Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh cho hay, một đấng mày râu tầm 28 tuổi bị lậu một thời gian dài nhưng không đi đưa ra cách chữa. Sau này, khi các biểu hiện như: dịch niệu đạo dạng mủ đặc tiết ra ngày một nhiều, đi tiểu khó, khó chịu và mỗi lần đi tiểu lại thấy một ít máu. Anh cảm thấy hoảng sợ, lo lắng mỗi khi đi tiểu. Và vì vậy anh mới quyết định chọn lựa tới Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là khám xem bản thân đang mắc bệnh gì.

Sau khi khám lâm sàng, làm những xét nghiệm cần thiết, một vài bác sĩ kết luận anh này đã bị lậu mủ. Nguy hiểm hơn, lậu mủ ở anh đã ăn sâu và lan xa vào một vài cơ quan khác gây viêm toàn bộ niệu đạo.

Dưới đây sẽ là một vài tác hại mà bệnh lậu gây ra đàn ông cần biết để phòng tránh, đi đưa ra cách chữa sớm:

- Gây viêm niệu đạo: Khi bị lậu cầu, đầu tiên song cầu khuẩn lậu mủ sẽ gây viêm niệu đạo trước, dần dần sẽ ăn vào niệu đạo sau và tiếp theo là gây viêm toàn bộ niệu đạo.

- Gây viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh biến chứng muộn của bệnh lậu, và viêm tuyến tiền liệt còn có thể dẫn đến áp xe tuyến.

- Viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào tinh hoàn: Khi đó đấng mày râu sẽ liên tục đi tiểu, trong nước tiểu có xuất hiện máu, mỗi khi thằng nhỏ cương cứng hoặc xuất tinh sẽ bị đau. Tình trạng viêm này sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng, số lượng tinh trùng, hậu quả là dẫn tới vô sinh – thảng hoặc muộn ở nhiều trường hợp.

- Chít hẹp niệu đạo: bệnh lậu gây ra viêm niệu đạo, và khi niệu đạo bị viêm kéo dài sẽ tạo thành nhiều túi mủ nhỏ hoặc là một túi mủ lớn bao quanh niệu đạo. Sau này sẽ thành sẹo, lòng niệu đạo bị co hẹp lại, dẫn đến bí tiểu hoặc khó tiểu.

- Ung thư vòm họng, miệng, nếu như nam giới bị lậu ở miệng.

Nếu như bạn không muốn sức khỏe ngày một yếu đi, đời sống tình dục sút giảm nghiêm trọng và mất đi khả năng sinh sản,... Khi có các hiện tượng của bệnh lậu: Tiết dịch niệu đạo dạng mủ đặc có màu vàng, xanh vào mỗi sáng sớm; tiểu buốt, nóng rát mỗi khi đi tiểu; màu nước tiểu đục thậm chí có lẫn máu; xuất tiết và loét ở hậu môn; viêm đau họng,... Hãy tìm đến một số địa chỉ chuyên khoa uy tín để được khám, xác định mức độ bệnh và có phương pháp đưa ra cách chữa công hiệu nhất.

Hiện nay, tại khu vực TP.HCM, Đa khoa Quốc tế HCM được xem là một trong những phòng khám đưa ra cách chữa lậu cầu uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, kết hợp với hệ thống trang thiết bị khang trang, hiện đại, Đa khoa Quốc tế HCM cam kết mang lại cho người bệnh chất lượng khám đưa ra cách chữa bệnh hoàn hảo, chuyên nghiệp, hiện đại mang tầm Quốc tế với mức giá tiền vô cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét