Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

giải phẫu cắt bao quy đầu

thời gian qua, phòng khám Đa khoa quốc tế TPHCM đã nhận được phần đông thắc mắc trong khoảng phía bạn đọc can hệ đến việc có nên cắt bao quy đầu dài ở trẻ nhỏ không và lúc cắt có nguy hại tới sức khỏe sinh sản của trẻ không. Một vài san sẻ sau đây của bác sỹ chuyên khoa hi vọng phần nào sẽ giúp độc giả bớt lo âu lúc cho con em mình đi cắt dài bao quy đầu . Xem thêm: Phòng khám chữa hẹp bao quy đầu uy tín

cắt dài bao quy đầu là một phẫu thuật nhằm chiếc bỏ lớp da thừa ở ngoài dương vật , lúc bị hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài . Theo những bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM thì triệu chứng hẹp hay dài bao quy đầu xảy ra ở tất cả các lứa tuổi, đề cập cả ở trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ. vì vậy khi trẻ nhỏ mắc một số dấu hiệu can hệ đến bao quy đầu thì một số bậc phụ huynh cũng nên chú ý đến độ tuổi, tình trạng sức khỏe để có thể đưa con em mình tới phòng khám gần nhất để có thể được thăm khám và chữa trị kịp thời.

-Trẻ dưới 4 tuổi: Bao quy đầu bị hẹp, dài có lẽ sẽ theo dõi thêm vì lứa tuổi này thân thể trẻ chưa vững mạnh toàn diện do ấy một số bậc phụ huynh cũng không nên quá lo lắng .

-Trẻ từ 4 tuổi trở lên: bệnh dài bao quy đầu cần can thiệp sớm bằng nội khoa hoặc nong bao quy đầu. tuy nhiên , cần chú ý phải thăm khám, chữa theo chỉ dẫn của bác sỹ.

-Trẻ trong khoảng 8 tuổi trẻ lên: Đây là độ tuổi thích hợp có khả năng thực hành giải phẫu cắt bao quy đầu dài cho bé, không nhằm mục đích là lại sẹo, không gây bất cứ nguy hại gì tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bé nam.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn là địa chỉ tin cậy của nhiều bậc phụ huynh khi muốn đưa con đi cắt dài bao quy đầu . Với nhóm y, bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã tiến cắt bao quy đầu dài thành công cho nhiều bé nam, cộng những trang thiết bị tiên tiến , hại đại giúp rút ngắn thời kì phẫu thuật , giúp bé nhanh chóng bình phục và không nguy hại tới việc học tập.

trật tự phẫu thuật bao quy đầu.

Bước một : các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra xem trẻ có bị bao quy đầu dài không, đủ điều kiện để thực hiện giải phẫu không. Trong công đoạn thăm khám, các bác sỹ nhận thấy trẻ có các hiện tượng khác liên quan đến bao quy đầu thì trẻ được vận dụng một vài phương pháp khác nhằm mục đích là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Bước 2 : thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu .

Ở bước này một vài bé sẽ được bác sỹ chuyên khoa tay nghề giỏi trực tiếp phẫu thuật bằng khoa học lấn chiếm tối thiểu. Không để có thể lại sẹo và mức độ an toàn cao không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như học tập của bé.

Bước 3: coi sóc , nghỉ dưỡng sau khi tiến hành thủ thuật. Giả dụ không có dấu hiệu bất thường thì bé có lẽ sẽ trở về nhà sau vài tiếng. Trước khi về bác sỹ sẽ dặn dò chu đáo về một vài chú ý, chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng.

Với một vài bước khiến thuần tuý , nhanh gọn cộng nhóm y, bác sỹ chuyên nghiệp sẽ giúp việc giải phẫu phát triển thành đơn thuần hơn. Bởi thế bạn có khả năng dứt điểm im tâm khi chọn lọc địa chỉ là cơ sở y tế tin cậy trong việc thăm khám sức khỏe cho con em mình. Ví như còn câu hỏi hay băn khoăn gi bạn hãy chọn【đáp trực tuyếnđể được một vài chuyên gia giải đáp cụ thể hơn. Bên cạnh đó bạn có lẽ sẽ gọi theo số 08. 39257111, 0124386 6789 để có thể được giải đáp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét