Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

khí hư màu xanh có mùi tanh

Hỏi: Em năm nay 25 tuổi, sinh sống ở Quận Tân Bình, em đã có bạn trai và chúng em đã quyết định chuẩn bị làm đám cưới, do đó em đã quyết định trao cho anh “cái ngàn vàng” của em. Tuy nhiên sau một thời gian có quan hệ em thấy mình ra bạch đái màu xanh và có mùi tanh, hôi, rất khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi đây là bệnh gì, và có tác hại gì đến sinh sản về sau không?

Trả lời:

Xin chào bạn!

Với các triệu chứng mà bạn đã nêu trong thư thì rất có khả năng là bạn đã bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo). Lý do có thể là bạn đã bị lây nhiễm trùng roi từ bạn trai sau khi ân ái. Tuy vậy, để có được vốn sức khỏe chính xác nhất, và tránh những hậu quả nghiêm trọng bị động có lẽ sẽ xảy ra, bạn nên sớm đến những phòng khám để có thể được khám, chữa trị. Xem thêm: Cách chữa khí hư có mùi

Trùng roi (còn gọi là Trichomonas ) nó có khả năng gây nên một số hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa từ đó gây tác hại bị động đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Nó có khả năng gây viêm cô nhỏ và nếu như không sớm được đưa ra cách chữa dẫn đến biến chứng như: viêm buồng trứng, vòi trứng… đó có khả năng là lý do gây nên tình trạng vô sinh hãn hữu muộn.

Trùng roi rất dễ lây nhiễm, chỉ cần có quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh, bạn sẽ có nguy có bị lây nhiễm. Do đó để hạn chế những ảnh hưởng đáng tiếc có khả năng xảy ra, bạn nên sớm đến các phòng khám chuyên khoa để có thể được khám, chữa trị sớm. Hơn nữa để chữa trị được hiệu quả, hoàn toàn, bạn nên đi khám, chữa trị cùng bạn tình (nếu có bệnh).

Tại thành phố HCM, bạn có khả năng tham khảo, chọn lựa đến khám, chữa tại Đa khoa quốc tế HCM tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai. cơ sở y tế là trong những sơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản, cũng như khám đưa ra cách chữa một số bệnh phụ khoa, nam khoa uy tín, tin cậy.

Khi đến địa chỉ, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, khám, và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định được nguyên nhân chuẩn xác gây nên bạch đái màu xanh. Dựa vào kết quả có được, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị sao cho hợp lí, công hiệu nhất dành cho bạn. Đảm bảo bạn sẽ được hài lòng về vốn sức khỏe khám, điều trị bệnh, và phong biện pháp làm việc chuyên nghiệp của cơ sở y tế.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét