Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Không cắt Dài bao quy đầu có sao không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc của đầu ở thằng nhỏ của những đàn ông bị dài, bệnh hẹp bao quy đầu . Không những thế ở nước ta thì đây vẫn là một vấn đề tương đối tế nhị, cộng với tâm lý ngại ngùng, hổ hang mà không ít nam giới còn lưỡng lự , băn khoăn trong việc đi cắt bao quy đầu . Vậy hẹp, dài bao quy đầu không cắt có sao không? bác sỹ tư vấn Nguy hại của bệnh nam khoa

Thường ngày khi đến tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu phía ngoài cậu nhỏ sẽ tuột xuống, và lúc cậu bé cương cứng sẽ có thể để có thể lộ phần quy đầu. Dù vậy các trường hợp lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu thằng nhỏ chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để thải nước tiểu . Trong trường hợp này một vài nam giới cần phải được cắt bao quy đầu dài , nếu không nó có lẽ sẽ gây nên những rối rắm không nhỏ cho một số đấng mày râu .

-nguy hại đến đời sống dục tình : Dài/ bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ khiến một số đàn ông cảm thấy đau và khó chịu lúc cậu nhỏ cương cứng, hay xuất tinh. đấy có thể là lý do đàn ông lánh né dục tình , không được thỏa mãn và khó đạt khoái cảm lúc làm tình …

-nguy hại đến sự phát triển của dương vật : Theo những chuyên gia y tế, nếu như không cắt dài bao quy đầu thì tình trạng dài/ bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ làm của quý không có thời cơ tăng trưởng tối đa.

-Dễ gây bệnh lý viêm bao quy đầu : Bao quy đầu quá dài, quá hẹp sẽ làm cho nước tiểu và một vài chất cặn bẩn bám vào và gây bệnh (viêm bao quy đầu , viêm quy đầu...)

-Nguy cơ mắc ung thư cậu bé : không ít một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, số người bị dài/ bao quy đầu hẹp nhưng không cắt bao quy đầu dài thường có nguy cơ bị ung thư dương vật cao hơn so với một số người thông thường .

-nguy hại đến sức khỏe sinh sản: Việc không cắt bao quy đầu dài sẽ dễ dẫn đến tình trạng hiện tượng viêm nhiễm (bao quy đầu , quy đầu), và nó có thể biến chứng lây lan sang các bộ phận khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm thận... những chứng bệnh này đều có nguy cơ tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của đàn ông .

Đó chính là các những nguy hại tiêu cực khi bị hẹp, bệnh bao quy đầu dài mà không được xử lý kịp thời. Do đấy một vài đấng mày râu bị hẹp, bệnh bao quy đầu dài nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được cắt bao quy đầu dài sớm. hạn chế để có thể tình trạng này kéo dài, nó gây nguy hại xấu đến tâm lý, đời sống sinh hoạt hàng ngày, hay các hiện tượng viêm nhiễm nam khoa… đó chính là khuyến cáo của thầy thuốc phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn mà những nam giới cần chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét