Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Một vài đối tượng nào dễ mắc tiền sản giật?

Tiền sản giật là 1 rối loạn thai nghén đặc thù bằng việc có huyết áp cao và thường có lượng to protein trong nước tiểu . Chứng này khởi đầu sau 20 tuần của thai kỳ.

Tiền sản giật là một rối loạn thai nghén

Xem thêm: Nguyên nhân dẫn đến viêm phần phụ ở nữ giới

Trong trường hợp bệnh nặng có lẽ sẽ có sự cố hồng huyết cầu trong máu, giảm tiểu cầu trong máu, chức năng gan bị suy giảm, rối loạn chức năng thận, sưng tấy , khó thở do chất lỏng trong phổi, hoặc bị rối loạn thị giác.

Tiền sản giật làm nâng cao nguy cơ rủi ro cho cả mẹ và em bé. ví như không chữa , nó có thể dẫn đến co giật khi này nó được gọi là sản giật.
một vài đối tượng dễ mắc tiền sản giật

tỉ lệ bị bệnh béo phì, tiền sử cao huyết áp và tiểu đường.

Tiền sản giật cũng dễ xảy ra hơn với một số người phụ nữ có con đầu hoặc sinh đôi.

Cơ chế cơ bản liên quan tới việc hình thành bất thường của mạch máu trong nhau thai, ngoài ra còn có các nguyên tố khác. Tất cả một vài trường hợp được chẩn đoán trước lúc sinh. hi hữu khi , tiền sản giật có thể bắt đầu trong giai đoạn sau lúc sinh.

số người bị bệnh béo phì dễ mắc tiền sản giật

có số người bị bệnh béo phì dễ mắc tiền sản giật

Trong khi tiền sử huyết áp cao và protein trong nước giải là đề nghị nhằm mục đích là thực hiện chẩn đoán. huyết áp được coi là cao khi vượt quá 140 mmHg tâm thu hoặc 90 mmHg tâm trương ở hai thời điểm khác nhau, hơn bốn giờ đồng hồ của 1 người nữ giới sau lúc hai mươi tuần mang thai.

Tiền sản giật được nhiều lần sàng lọc trong quá trình coi ngó trước lúc sinh.
một số phương pháp phòng chống tiền sản giật

aspirin với những người có nguy cơ cao, bổ sung canxi trong các vùng thiếu chất, và đưa ra cách chữa người có tiền sử áp huyết cao bằng thuốc.

Với số lượng người có bệnh tiền sản giật giải phẫu lấy thai nhi và nhau thai là một đưa ra cách chữa hiệu quả . lúc nào cần tiểu phẫu tùy vào vào chừng độ nặng của tiền sản giật và số tuần thai nghén của sản phụ.

giải phẫu lấy thai là phương pháp tốt nhất

phẫu thuật lấy thai nhi là cách tốt nhất

Thuốc huyết áp , như labetalol và methyldopa, có lẽ sẽ sử dụng để cải thiện sức khỏe sản phụ trước lúc sinh. Magie sulfat có khả năng sử dụng để phòng chống tiền sản giật với những ca bệnh nặng.

nghỉ ngơi tại giường và thêm muối ăn không tỏ ra hiệu quả cho cả việc điều trị hoặc phòng chống bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét