Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bệnh bao quy đầu hẹp gây xuất tinh sớm - cơ sở y tế Đa khoa quốc tế

Hỏi: Thưa bác sỹ, tôi bị bệnh lý hẹp bao quy đầu đã lâu nhưng ngại không muốn đi điều trị. Gần đây khi khởi đầu quan hệ tình dục, tôi thấy mình thường bị đau và chẳng thể quan hệ, thường hiện tượng xuất tinh sớm ngay khi khởi đầu. Xin hỏi bác sỹ biện pháp khắc phục bao quy đầu hẹp gây hiện tượng xuất tinh sớm như thế nào? Rất cảm ơn bác sỹ Phong kham da khoa quoc te HCM.

Văn Hùng – Long An

Chào bạn,

bệnh lý hẹp bao quy đầu là triệu chứng không thể trượt quy đầu ra khỏi da quy đầu một phương pháp dễ dàng. Tình trạng bệnh này thường gặp ở trẻ em và người trưởng thành.

phụ thuộc tình trạng hẹp ra sao tốt nhất mà người bị bệnh sẽ có một vài dấu hiệu lâm sàng khác nhau, từ chẳng thể trượt được triệt để, hay có thể trượt được nhưng lại xuất hiện vòng co thắt da quy đầu gây cản trở khó khăn khi quan hệ.

bao quy đầu hẹp gây hiện tượng xuất tinh sớm

Ngoài việc khó khăn trong quan hệ, một vài triệu chứng ám ảnh của chứng bệnh bao quy đầu hẹp còn được triệu chứng như bí tiểu, quy đầu bị chít hẹp, của quý căng tức, khó chịu,… Tuy nhiên, ít ai biết rằng bệnh bao quy đầu hẹp còn có nguy cơ gây bệnh lý xuất tinh sớm.

các chuyên gia cho thấy, đa số đàn ông mắc chứng hẹp bao quy đầu thì thằng nhỏ luôn có nguy cơ xuất tinh sớm, theo một số số liệu thống kê, có đến gần 50% đàn ông bị xuất tinh sớm là do gặp phải một số bệnh lý về bao quy đầu, đặc biệt là bệnh hẹp bao quy đầu.

Khi abc, đa số người bị bệnh bao quy đầu hẹp thường bị bệnh lý xuất tinh sớm, bởi vì lớp da quy đầu bao trùm quá chặt nên gây chít nghẹt quy đầu, khiến cho lớp niêm mạc ở quy đầu ít có thời cơ tiếp xúc, cọ sát, khi được kích thích thường có độ nhạy cảm cao.

Chính vì thế, khi phái mạnh bị bệnh lý xuất tinh sớm do bệnh lý hẹp bao quy đầu thì sẽ làm giảm khoái thiện cảm dục, không còn ham muốn hay nhu cầu quan hệ nữa.

Khi bị rơi vào tình trạng này nam giới rất dễ bị một vài vấn đề về tâm lý như tự ti, trầm cảm khi không thực hiện được bản lĩnh phái mạnh với bệnh nhân bạn đời của mình. Đây chính là lý do tan vỡ hạnh phúc gia đình của nhiều những cặp vợ chồng.

Ngoài xuất tinh sớm ra, hẹp bao quy đầu nếu không được khắc phục có lẽ sẽ gây nên nhiều bệnh tình nam khoa nguy hiểm như: bệnh lý viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí có thể gây vô sinh, hoại tử hoặc ung thư cậu bé.

Vì một số nguy cơ trên, trước tiên bạn cần phải đến những phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là thực hiện tiểu phẫu cắt da quy đầu.

cắt dài bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế HCM cùng với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không đau, không nhằm mục đích là lại sẹo, thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo tính tự nhiên, thẩm mỹ và hài hòa nhất.

Sau khoảng 7- 10 ngày, vết thương sẽ lành, mọi sinh hoạt diễn ra thông thường, tăng cường sinh lý và có thể ân ái trở lại sau 1 tháng.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét