Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thói quen xấu 'nấu chín' tinh trùng nam giới

Sau một nghiên cứu mới của Trường Công nghệ Y học ở Haifa, Israel, thì có vẻ như đấng mày râu nên tìm cơ sở y tế để có thể điện thoại ngoài túi quần như trong ví hay ba lô…

Bởi vì nghiên cứu đã cho thấy rằng giữ một chiếc điện thoại trong túi gây ra vấn đề nghiêm trọng về sự suy giảm số lượng tinh trùng và khiến nam giới ngày càng kém phong độ.Đa khoa quốc tế địa chỉ khám nam khoa, phụ khoa bệnh xã hội uy tín

chúng tôi về sinh đẻ đã kiểm tra trên gần 100 phái mạnh nhiều lần sử dụng điện thoại hàng ngày trong suốt một năm hoặc ít ra một giờ mỗi ngày, kết quả được nhận thấy tinh trùng của họ như đang được nấu chín mỗi ngày, thậm chí có sự giảm số lượng tinh trùng đáng kể, ảnh hưởng đến khả năng tinh trùng gặp trứng của nhóm này.

Thói quen xấu 'nấu chín' tinh trùng nam giới - ảnh 1

những người có thói quen nhằm mục đích là điện thoại ở túi quần trước được nhận thấy 47% trong số họ chịu những hậu quả không lường, và số lượng tỉ lệ có thói quen này cũng chiếm tới 11% phái mạnh trên thế giới. Những nhà nghiên cứu cho rằng, tác động của điện từ phát ra từ chiếc điện thoại có khả năng làm tinh trùng bị nóng lên, một vài điện từ này giống như một cái bếp đun nấu nhiều lần trong túi đấng mày râu.

Nghiên cứu cũng Bạn đọc có thể phát hiện ra rằng những đấng mày râu có thói quen ngủ với điện thoại nhằm mục đích là trên giường hoặc gần giường, nồng độ tinh trùng cũng giảm so với số người không đặt điện thoại gần khu vực giường ngủ của họ. Nhằm mục đích là giúp đấng mày râu tránh khỏi sự phá hủy tinh trùng bởi những chiếc điện thoại, Giáo sư Gedis Grudzinskas, một nhà trả lời sinh sản tại bệnh viện St George ở London, đã đưa ra lời khuyên: 'Hãy tuyển lựa bộ đồ có túi trên ngực cất giữ điện thoại thay vì nhằm mục đích là gần hai trái tinh hoàn của mình, điều đó sẽ giúp ngăn phòng ngừa đáng kể nguy cơ giảm hoặc giảm rất nhiều lượng tinh trùng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở nam giới'.

Một nghiên cứu tương tự xét trên sự tác động đối với nữ giới chưa được thực hiện, tuy nhiên, theo Marrtha Dirnfield, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này, cho biết: 'Sự thực cũng chưa chuẩn đoán những tác động của sóng điện từ nguy hại đến nữ giới, có nhẽ bởi vì nữ giới không tiện khi đút điện thoại trong túi quần như nam giới'.

Vì vậy, phái mạnh hãy suy nghĩ về việc cần đổi thay thói quen sử dụng điện thoại, không đút túi quần và tốt nhất nên biện pháp ly điện thoại khỏi phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét