Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Địa chỉ cắt dây thần kinh lưng dương vật uy tín

Khi chữa trị bệnh lý xuất tinh sớm, những bác sĩ thường áp dụng các phương pháp chữa trị bằng thuốc, bằng một vài bài luyện tập hoặc là chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, với một số trường hợp bất trị thì phải áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật. Và để biện pháp này trở nên hiệu quả, an toàn, nam giới cần lưu ý trong việc tìm cho mình một cơ sở y tế tốt. Vậy đâu là địa chỉ cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ tốt và uy tín?

Nếu sinh sống và làm việc tại TP.HCM, bạn có lẽ sẽ liên hệ Đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) nhằm mục đích là được các chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa trực tiếp thực hiện giải phẫu cắt dây thần kinh lưng của quý. Tiểu phẫu này tại Đa khoa Quốc tế được thực hiện bằng cách tuyển lựa để cắt (hoặc thắt) dây thần kinh cảm giác trên của quý nhằm giảm cảm giác ở đầu cậu bé, kéo dài thời gian cương dương và ân ái.

Sở dĩ bạn nên tuyển lựa đến Đa khoa Quốc tế HCM để thực hiện tiểu phẫu này vì các ưu điểm dưới đây:

Vết thương rất nhỏ: Cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ ở Đa khoa Quốc tế HCM để có thể giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm của đầu cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ, đạt mục đích chữa công hiệu xuất tinh sớm. Đây là phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, sẽ không để có thể lại sẹo sau khi hồi phục.

Độ an toàn cao: giải phẫu cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ không làm tổn thương đến thần kinh, huyết mạch, không làm tác hại đến chức năng sinh dục của nam giới. Biện pháp này cũng giúp tìm kiếm đúng và chính xác dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, nâng cao chất lượng cuộc sống vợ chồng đồng thời tránh được một số tác dụng phụ do cách chữa truyền thống gây ra.

Tỷ lệ thành công cao: Tỷ lệ thành công sau giải phẫu cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ ở địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM rất cao, người bệnh thoát khỏi được tình trạng xuất tinh sớm: Theo số liệu theo dõi chăm sóc người bệnh sau giải phẫu cho hay, có gần 98% người bị bệnh kéo dài thời gian quan hệ từ 5-20 phút so với trước khi giải phẫu. Như vậy có khả năng so sánh thấy rõ công hiệu và sự khác biệt về chất lượng tình dục giữa trước và sau phẫu thuật.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề “Cắt dây thần kinh lưng của quý nhằm mục đích là làm gì?” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét