Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến là gì ?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đã không còn là chứng bệnh xa lạ đối với chị em hiện nay. Thế nhưng có mấy ai thực sự hiểu về viêm lộ tuyến cổ tử cung? Lý do gây viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Thông qua bài viết này, các chuyên gia mong rằng sẽ cung cấp cho chị em các thông tin hữu ích nhất về bệnh tình này.
Lộ tuyến cổ tử cung là gì? Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?
Phong kham da khoa quoc te Lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lành tính do tổ chức tuyến trong ống cổ tử cung phát triển quá giới hạn lan ra qua bề mặt cổ tử cung, lấn át tổ chức tế bào lát của bề mặt cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng một số lộ tuyến bị hiện tượng viêm nhiễm. Vì bị mô tả ra ngoài niêm mạc nên một số tuyến dễ bị hiện tượng viêm nhiễm do vi khuẩn, do nấm, do ký sinh trùng hay một vài tạp trùng tấn công. Viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy chỉ là một dạng tổn thương lành tính nhưng lại gây ra cho chị em các khó chịu như bạch đái ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo… và nghiêm trọng hơn, có khả năng ảnh hưởng đến thiên chức sinh sản của người phụ nữ.
nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung
Cho đến thời điểm hiện nay, các chuyên gia vẫn chưa thể xác định chắc chắn lý do gây ra lộ tuyến cổ tử cung. Thế nhưng sau khi khảo sát và nghiên cứu, phòng khám chúng tôi nhận ra rằng chị em dễ bị mắc chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung do những tác nhân sau đây:
Việc đổi thay môi trường kiềm – axit trong âm đạo: điều này dễ xảy ra với những chị em có thói quen dùng chất tạo rửa có mùi hương. Việc lạm dụng chất gột rửa này có ảnh hưởng không hề tốt đối với môi trường trong vùng kín.
Hoạt động tình dục mạnh bạo: việc hoạt động tình dục quá mạnh gây ra tổn thương trong âm vật, nâng cao tỷ lệ mắc tình trạng bệnh lộ tuyến cổ tử cung ở chị em.
Dùng thuốc đề phòng thai có chứa nhiều estrogen: estrogen trong thuốc tránh thai làm tăng tiết một vài tuyến, có khả năng gây nên chứng bệnh lộ tuyến cổ tử cung.
Sinh đẻ nhiều: việc sinh đẻ nhiều tiềm ẩn rất nhiều một vài chứng bệnh cho một số chị em, trong đó có cả lộ tuyến cổ tử cung.
Tổn thương đến niêm mạc tử cung do nạo hút, phá thai…
Viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không được chữa trị đúng lúc có lẽ sẽ sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản và sức khỏe của chị em. Nhằm mục đích là có phán đoán chính xác về tình trạng của mình cùng lời khuyên tốt nhất, hãy tìm đến chuyên gia y tế của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám Đa khoa Quốc tế cam kết sẽ đem đến cho chị em các lời khuyên có ích nhất.
cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Về chữa, thường ngày, một vài bác sĩ chỉ thị thuốc chống viêm tại chỗ nhằm mục đích là lộ tuyến hết viêm, đôi khi kết hợp cả thuốc uống nếu lộ tuyến do hiện tượng viêm nhiễm nặng hoặc nhiễm các tác nhân lây qua đường tình dục. Sau khi điều trị hết viêm, các phương pháp như Sử dụng đốt điện, đông lạnh, laser CO2 sẽ được áp dụng để có thể diệt lộ tuyến, trước khi Nếu đốt điện, một số bác sĩ cũng sẽ soi cổ tử cung hoặc làm phết tế bào cô nhỏ để loại trừ tế bào ung thư cổ tử cung.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong một số viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới. Bệnh có liên quan nhiều đến những bệnh viêm nhiễm bình thường, đặc biệt trong trường hợp bị nhiễm Human papilloma virút, còn gọi là mào gà sinh dục, thì có nguy cơ biến đổi nghịch sản, trở thành một số sang thương tiền xâm lấn và ung thư cổ tử cung; cho nên tránh để bị viêm nhiễm ở vùng cô bé kéo dài, cần chữa tích cực, dứt điểm cho bệnh khỏi dứt điểm.
Với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, phòng khám Đa khoa Quốc tế sẽ cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ thăm khám, chữa trị tốt nhất. Sự hài lòng và tin tưởng của người bị bệnh đã trở thành nguồn khích lệ rất lớn dành cho đội ngũ y bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế. Hãy chủ động tìm tới với các chuyên gia thông qua đường dây nóng (08) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được hỗ trợ kịp thời và công hiệu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét