Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cậu bé nhạy cảm và cách hỗ trợ đưa ra cách chữa công hiệu

dương vật nhạy cảm vừa là nỗi lo của đàn ông, vừa là sự buồn phiền của các chị em phụ nữ cho nên việc tìm kiếm biện pháp hỗ trợ chữa công hiệu là điều rất cần thiết. Để có thể biết chi tiết về của quý nhạy cảm và biện pháp tương trợ chữa hiệu quả, mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

thằng nhỏ nhạy cảm là như thế nào?

Theo một số bác sỹ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, trong cơ quan sinh dục của đàn ông, thằng nhỏ được xem là cơ quan nhạy cảm nhất, có cấu tạo gồm ba ống chính, hai thể hang và một thể xốp. Đặc điểm chính xung quanh ống thằng nhỏ là gồm nhiều xoang huyết quản dày nên thường quy định tính nhạy cảm ở khu vực này, chỉ cần có tác động nhỏ có khả năng dẫn đến triệu chứng “cậu nhỏ” cương cứng.

Trên thực tế, của quý nhạy cảm thường gặp ở đấng mày râu độ tuổi trưởng thành. Hiện tượng sinh lý này được xem là thường ngày và không có gì đáng lo ngại nếu xảy ra những lần, trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu thằng nhỏ nhạy cảm quá mức khi có một vài hành vi ái ân, thủ dâm, thậm chí mới chớm nghĩ đến chuyện tình dục thì cần đặc biệt lưu ý.

các bác sỹ chuyên khoa nhấn mạnh, của quý quá nhạy cảm được chia thành 3 nhóm chính là cương lúc ngủ sâu, cương do phản xạ và cương do yếu tố sinh lý.

Với một số nhóm dương vật nhạy cảm do sinh lý, chủ yếu gặp ở độ tuổi trưởng thành do sự tăng trưởng quá mức của hàm lượng Adtrogen nên gây ra tình trạng mẫn cảm quá mức với kích thích tình dục, điều này được lý giải do lượng hormone Testosterone ở giai đoạn đầu chưa ổn định. Nhưng nếu tình trạng này lặp lại quá nhiều lần thì cần đặc biệt lưu ý, rất có lẽ sẽ nam giới bị bệnh lý xuất tinh sớm hoặc mắc một vài chứng bệnh về bao quy đầu.

Khi đàn ông bị bệnh lý xuất tinh sớm, đa phần do dương vật có hiện tượng lâm sàng là quá nhạy cảm. Lúc này, vị trí của dây thần kinh dương vật bên ngoài bao quy đầu và đầu cậu nhỏ có mật độ phân bố không giống nhau. Vì vậy, khi đầu dương vật bị kích thích sẽ càng nhạy cảm hơn.

Với những trường hợp bệnh dài bao quy đầu, lớp bao da sẽ che kín đầu cậu nhỏ nên chúng sẽ chịu kích thích ít hơn. Do hệ thống cảm giác của dây thần kinh tại niêm mạc quy đầu không được cọ xát nhiều nên thằng nhỏ dễ rơi vào tình trạng mẫn cảm quá độ mỗi khi giao cấu.

hiện tượng cậu bé nhạy cảm nếu không được thăm khám và tương trợ điều trị kịp thời sẽ khiến đấng mày râu cảm thấy e sợ, tự ti trong chuyện chăn gối, tác hại trực tiếp đến vấn đề tâm lý và sức khỏe sinh sản.

tương trợ điều trị của quý nhạy cảm

Dựa trên tác nhân, mức độ dấu hiệu và thể trạng sức khỏe mỗi người, những bác sỹ chuyên khoa sẽ có phác đồ tương trợ đưa ra cách chữa biểu hiện dương vật nhạy cảm tương ứng. Trong đó, việc can thiệp bằng tâm lý, cách khôi phục chức năng sinh dục Plissit và chặn dây thần kinh cậu bé được xem là tối ưu nhất.

các chuyên gia cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đặc biệt đánh giá thành cao kỹ thuật chặn dây thần kinh của quý trong việc can thiệp đến tình trạng cậu bé quá nhạy cảm. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng thằng nhỏ công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại nhất năm 2017 tại các chuyên gia dựa trên nguyên lý về số lượng dây thần kinh cậu bé nhạy cảm quá nhiều sẽ giảm thiểu đến mức tối đa số lượng dây này, từ đó giảm độ nhạy cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét